Auglýsingar geta verið misjafnar. Bæði góðar og slæmar. Stórkoslegar og alveg ferlegar. Hérna er um að ræða auglýsingar sem hafa verið bannaðar og teknar úr birtningu, ástæðan segir sig í flestum tilfellum sjálf.
Bacardi-auglýsing frá Kanada. Hún var bönnuð vegna þess að hún þótti hlutgera konur. Ég var búin að skoða myndina alveg átta sinnum áður en ég áttaði mig á að konan er með þrjú brjóst.
Tóbaksauglýsing frá Ísrel sem þótti of gróf.
Rafhlöðuauglýsing frá Chile. Hún var bönnuð vegna þess að hún þótti of ógnvekjandi.
Skóauglýsing frá Bretlandi sem þótti hvetja til ofbeldis.
Tóbaksvarnarauglýsing frá Bretlandi. Hún þótti líkleg til þess að hræða börn.
Þessi Gucci-auglýsing þótti of klámfengin.
Það sama má segja um þessa frá Tom Ford.
Og þessa frá Diesel.
Auglýsing fyrir kvikmyndina The Rules of Attraction sem tekin var úr birtingu. Klámvæðing leikfanga þótti óviðeigandi.
Snyrtivöruauglýsing sem þótti of ógnvekjandi.
Tengdar greinar:
Draumkenndar dömubindaauglýsingar vs. daglegt líf
Auglýsingar sem hafa farið á óheppilega staði! – Myndir
Stórskemmtilegar auglýsingar sem hitta í mark – Myndir
Guðrún Veiga er fædd og uppalin á Eskifirði. Hún er mannfræðingur að mennt, mikill matgæðingur, mamma og múltítasker. Guðrún Veiga hefur skrifað fyrir hina ýmsu miðla, unnið í sjónvarpi og skrifað eitt stykki matreiðslubók.