Það er erfitt að segja til í raun hvers vegna bílstjórar yfirhlaða svo farartæki sín sem raun ber vitni hér að neðan. Jafnvel skortur á eldsneyti? Eru allir í svona mikilli tímaþröng? Kannski ekki til fleiri bílar? Af hverju gerir fólk þetta og hvernig er að keyra svona yfirfulla bíla?
Hvað með þá lúmsku list að halda jafnvægi á reiðhjóli í slíkum aðstæðum? Eru þetta allt fimleikameistarar? Jafnvægissnillingar? Er fólk að ögra þyngdaraflinu? Hvað er AÐ þessu fólki eiginlega? Hvað varð um þá hugmynd að fara tvær ferðir?
Sjá einnig: 10 ógeðslegir hlutir sem fólk borðar
Hversu mikið álag er hægt að leggja á blásaklaus farartæki og hversu margar ferðir er hægt að fara áður en farartækin hreinlega gefa undan þunganum? Hér fara nokkrar myndir af erlendum ofurhetjum – sem virðast kunna upp á hár hvernig á að spila á eðlisfræðilegar takmarkanir farartækja – en fleiri myndir má skoða á Bored Panda:
#1 – Einhvers staðar í Sahara eyðimörkinni gerðist þetta:
#2 – Í Shanghai eru menn enga stund að ferja varning milli staða:
#3 – Afríka hér og það er ekki laust við að ég sé orðin hálf skelkuð:
#4 – Víetnam … eggjaflutningur:
#5 – Hangzou – Umhverfið gerir að þetta er eins og sena úr hryllingsmynd
#6 – Hákarl á ferð og flugi; sennilega á leið í eldhúsið
#7 – Kína: Hann er sennilega að byggja hús, þessi …
#8 – Vung Tau, Vietnam: Gargandi gæsir á leið til slátrunar
#9 – Kambódía: Jafnvægið skiptir öllu. ÖLLU!
#10 – Fuglaflutningur: Ef Heilbrigðiseftirlitið nú bara vissi … !
Klara Egilson er íslenskur blaðamaður búsettur í Osló. Hún hefur gengt ritstörfum frá unga aldri og gaf út sína fyrstu smásögu sex ára að aldri: “Kartaflan sem fann alltaf vitlausa lykt” en hefur skrifað allar götur síðan og er ekki ókunn íslenskum fjölmiðlum. Hún er elsk á orð, fagra muni og umfram allt; fjölbreytileika mannlífsins. Klara gegnir í dag stöðu aðstoðarritstjóra HÚN.IS og tekur á ýmsu í umfjöllunum sínum.